Giải đáp: Sản phẩm dinh dưỡng Diasomalt cho người tiểu đường có tốt không?

Đánh giá bài viết

Kiểm soát đường huyết và cân đối chế độ dinh dưỡng là điều cực kỳ quan trọng và cũng là một thử thách lớn đối với bệnh nhân đái tháo đường. Thấu hiểu nỗi lo lắng này, Diasomalt đã được ra đời với sứ mệnh mang đến giải pháp dinh dưỡng trọn vẹn, bổ sung năng lượng cần thiết cho người đái tháo đường ở Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn những băn khoăn rằng sản phẩm dinh dưỡng Diasomalt cho người tiểu đường có tốt không? Nên mua không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất tần tật những thắc mắc trên.

1. Tổng quan về sản phẩm dinh dưỡng Diasomalt cho người tiểu đường

Diasomalt là dòng sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho người tiểu đường. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu hiện đại tại nhà máy Sản xuất dược phẩm Nature Made đạt chuẩn quốc tế GMP. Với khả năng cung cấp hàm lượng dinh dưỡng đủ đầy và toàn diện, Diasomalt giúp người tiểu đường ổn định đường huyết và cân bằng dinh dưỡng. Sản phẩm được sử dụng như các bữa phụ hàng ngày, giúp đảm bảo dinh dưỡng tối ưu cho người bệnh đái tháo đường.

Sản phẩm dinh dưỡng Diasomalt cho người tiểu đường
Diasomalt – Sản phẩm dinh dưỡng cho người tiểu đường ra mắt năm 2020 đạt chuẩn chất lượng quốc tế

2. Thành phần dinh dưỡng có trong Diasomalt

Diasomalt sở hữu hệ dưỡng chất “vàng” kết hợp công thức dinh dưỡng chuyên biệt phù hợp với người mắc đái tháo đường với:

Phức hợp mới CROMINEX 3+: Công nghệ tiên tiến Crominex 3+ được chuyển giao từ Mỹ giúp người bệnh giảm thiểu tối đa biến chứng tiểu đường đã được chứng minh lâm sàng. Đây là một loại phức hợp kết hợp Crom Clorua với chiết xuất quả me rừng Phyllanthus emblica và Shilajit tinh khiết. Phức hợp này đã được chứng minh giúp bổ sung cho cơ thể Crom hóa trị III để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường và mỡ máu không gây tác dụng phụ. Crominex 3+ giúp bệnh nhân đái tháo đường hạ đường huyết và giảm HbA1c. Ngoài ra, hợp chất này còn giúp cải thiện rối loạn Lipid, giảm cholesterol xấu và gia tăng cholesterol tốt. Bên cạnh đó là tác dụng cải thiện chức năng nội mô của cơ thể, ngăn ngừa các biến chứng nguy hại ở người bệnh đái tháo đường. 

D-CHIRO INOSITOL: đây là chất truyền tin thứ cấp của thụ thể Insulin, giúp làm tăng nhạy cảm của Insulin và giảm lượng đường trong máu tốt.

Đường tự nhiên ISOMALT: là sản phẩm tự nhiên được chế biến hoàn toàn từ củ cải đường, có năng lượng thấp. Đường Isomalt giúp bệnh nhân tiểu đường ít có nguy cơ tăng đường huyết, phòng ngừa bệnh đái tháo đường hiệu quả.

Sữa non nhập khẩu Hoa Kỳ: Diasomalt sở hữu nguồn nguyên liệu sữa non nhập khẩu từ tập đoàn cung ứng sữa non hàng đầu Hoa Kỳ Bio Group. Nguồn sữa non chứa nhiều kháng thể IGA, IGG, IGM giúp tăng sức đề kháng, tăng cường miễn dịch cho người sử dụng.

CANXI và VITAMIN D3: bộ đôi Canxi và Vitamin D3 giúp tăng cường khả năng hấp thụ Canxi vào xương nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra, bộ đôi này còn ngăn ngừa loãng xương ở người cao tuổi giúp xương chắc khoẻ.

Chất xơ hoà tan INULIN: là chất xơ có nguồn gốc từ thực vật và tan được trong nước. Inulin có chức năng cải thiện hệ tiêu hoá, giúp đường ruột khỏe mạnh, tốt cho tim mạch

LYSINE & BIOTIN: Lysine là một loại axit amin cần thiết cho cơ thể giúp cơ thể giảm lo lắng, căng thẳng và giảm phản ứng đường huyết ở người mắc bệnh đái tháo đường. Biotin là một loại vitamin quan trọng và rất có lợi cho người tiểu đường. Vitamin này có chức năng cân bằng lượng đường huyết và khôi phục khả năng chuyển hoá glucose. 

Hệ thống 24 loại vitamin và khoáng chất: Diasomalt bổ sung các vitamin khoáng chất như vitamin A, vitamin C, B, D, E và sắt, kẽm, canxi,… cung cấp năng lượng cho cơ thể và bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho người bệnh đái tháo đường.

3. Đối tượng sử dụng sản phẩm dinh dưỡng cho người tiểu đường Diasomalt

Diasomalt là sản phẩm dinh dưỡng toàn diện và chuyên biệt dành cho người mắc bệnh đái tháo đường, phụ nữ bị tiểu đường thai kỳ và những người có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên có nguy cơ mắc đái tháo đường. 

Những đối tượng khác không sử dụng sản phẩm mà chưa được chỉ định từ bác sĩ hay chuyên gia dinh dưỡng.

4. Diasomalt có thực sự tốt cho người tiểu đường không?

Sản phẩm dinh dưỡng Diasomalt đã được chứng minh lâm sàng giúp bệnh nhân đái tháo đường ổn định đường huyết, cân bằng dinh dưỡng và hỗ trợ miễn dịch. Sản phẩm sở hữu quy trình sản xuất hiện đại, khép kín đạt chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến ISO 22000:2018 và tiêu chuẩn HACCP. Điều này giúp kiểm soát các mối nguy hại được hình thành trong quá trình sản xuất chế biến thực phẩm. Đồng thời, giúp Diasomalt đáp ứng tiêu chuẩn FDA của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. 

> Giấy chứng nhận ISO: 22000: 2018 

> Giấy chứng nhận FDA, chứng nhận HACCP 

> Giấy kết quả kiểm nghiệm an toàn thực phẩm 

Giấy chứng nhận chất lượng của sản phẩm dinh dưỡng Diasomalt cho người tiểu đường
Giấy chứng nhận chất lượng của sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho người tiểu đường Diasomalt

Sản phẩm dinh dưỡng Diasomalt mang lại những công dụng tuyệt vời đến những bệnh nhân tiểu đường và được đông đảo người tiêu dùng tin chọn:

– Giúp kiểm soát đường huyết tốt, tăng sự nhạy cảm của thụ thể Insulin 

– Ngăn ngừa tối đa các biến chứng tiểu đường về hệ thần kinh, hệ tim mạch,…

– Giúp hệ tiêu hoá, đường ruột khỏe mạnh không lo đầy bụng, táo bón

– Tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng

– Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch hoạt động khỏe mạnh

– Giúp hệ xương răng chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương ở người già bị tiểu đường

Với những công dụng trên, Diasomalt là một sản phẩm dinh dưỡng tốt dành cho người bệnh đái tháo đường. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ cho người bệnh về mặt dinh dưỡng và hỗ trợ thuyên giảm tình trạng bệnh. Đây là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng Việt nam tin tưởng lựa chọn và đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành.

Sản phẩm Diasomalt cho người tiểu đường được khách hàng tin chọn
Diasomalt – Người bạn đồng hành đáng tin cậy cho bệnh nhân tiểu đường

5. Một số lưu ý khi dùng sản phẩm dinh dưỡng Diasomalt

Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời mà Diasomalt mang lại, người bệnh đái tháo đường khi sử dụng cần nhớ một số lưu ý dưới đây:

– Diasomalt được sử dụng như một sản phẩm dinh dưỡng bổ sung, dùng trong bữa sáng và thay thế các bữa phụ trong ngày cho bệnh nhân tiểu đường

– Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi, trừ trường hợp có chỉ định của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng

– Không tiêm sữa qua đường tĩnh mạch

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *