Công nghệ đột phá Crominex 3+ được chuyển giao từ Mỹ giúp giảm thiểu biến chứng tiểu đường

3/5 - (2 bình chọn)

Crominex 3+ là một hợp chất mới đã được chứng minh có tác dụng kiểm soát tốt các chỉ số của người mắc bệnh tiểu đường. Hợp chất này giúp người bệnh hạ đường huyết, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường tối đa.

Tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường là căn bệnh rối loạn chuyển hóa đặc trưng với lượng đường trong máu luôn ở mức cao hơn so với bình thường. Nguyên nhân do sự khiếm khuyết về Insulin, đề kháng với Insulin hoặc cả hai. Hiện nay, tỉ lệ người bị mắc tiểu đường tại Việt Nam đang ngày càng gia tăng và gặp những biến chứng nguy hiểm. Trong đó, biến chứng tim mạch gây ra bởi rối loạn chức năng nội mô là nguy hiểm hàng đầu, gây tử vong ở người bệnh.

Crominex 3+ là một liệu pháp bổ sung Crom hóa trị III dành cho người bệnh tiểu đường type 2. Hợp chất này có tác dụng đáng kể trong việc giảm đường huyết và ngăn ngừa biến chứng tim mạch hiệu quả.

1. Crominex 3+ là gì?

Crominex 3+ là tên gọi của một loại phức hợp của Cr3 với các hợp chất polyphenolic trong chiết xuất me rừng cùng Shilajit tinh khiết – một chất keo chứa hàm lượng lớn acid fulvic. Phức hợp này bổ sung Crom hóa trị III vào mô đích cho bệnh nhân tiểu đường, mỡ máu; thay vì việc sử dụng Crom hóa trị IV và VI nhiều tác dụng phụ tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư.

2. Tác dụng của Crominex 3+ đối với bệnh nhân tiểu đường

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng về tác dụng của Crominex 3+, phức hợp này mang lại nhiều kết quả tích cực và đáng kinh ngạc trong điều trị bệnh tiểu đường, giảm đáng kể các tác dụng phụ.

2.1. Tác dụng hạ đường huyết, giảm HbA1c

Cr3+ trong Crominex 3+ giúp tăng sự nhạy cảm của thụ thể Insulin, từ đó giúp Insulin thực hiện được chức năng chuyển hóa đường và chất béo. Trong quá trình chuyển hóa đường, Insulin vận chuyển đường glucose từ máu vào tế bào tạo thành năng lượng và dự trữ dưới dạng glycogen. Quá trình này giúp hạ đường huyết hiệu quả, nhất là đối với bệnh nhân tiểu đường. 

HbA1c là chỉ số glucose máu hằng định trong thời gian 2-3 tháng. Nếu chỉ số HbA1c vượt ngưỡng ổn định (≥ 6.5) thì người đó mắc bệnh tiểu đường. Theo số liệu nghiên cứu ở bảng dưới đây cho thấy, Crominex 3+ có khả năng đưa chỉ số HbA1c về ngưỡng bình thường, giảm chỉ số HbA1c hiệu quả đối với những người bệnh tiểu đường. 

Số liệu nghiên cứu về chỉ số HbA1c của nhóm người sử dụng Crominex 3+ (màu xanh) và không sử dụng Crominex 3+ (màu cam)
Số liệu nghiên cứu về chỉ số HbA1c của nhóm người sử dụng Crominex 3+ (màu xanh) và không sử dụng Crominex 3+ (màu cam)

2.2. Cải thiện rối loạn Lipid máu

Bên cạnh tác dụng tuyệt vời trong việc hạ đường huyết và giảm chỉ số HbA1c, Crominex 3+ còn có tác dụng cải thiện tối ưu rối loạn lipid máu. Trong chuyển hóa chất béo, phức hợp này giúp tăng sự nhạy cảm của thụ thể Insulin. Từ đó, Insulin có thể làm tốt việc dự trữ acid béo dưới dạng triglycerid ở mô mỡ. Đồng thời, Insulin ức chế enzym ly giải triglycerid, ngăn chặn giải phóng acid béo từ mô mỡ vào máu. 

Tỉ lệ các chỉ số mỡ máu thay đổi ở nhóm người sử dụng giả dược và sử dụng Crominex 3+ với hàm lượng khác nhau
Tỉ lệ các chỉ số mỡ máu thay đổi ở nhóm người sử dụng giả dược và sử dụng Crominex 3+ với hàm lượng khác nhau

2.3. Cải thiện chức năng nội mô, ngừa biến chứng tim mạch

Hệ nội mô đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc điều hòa, duy trì hoạt động bình thường cho các mô và cơ quan khác trong cơ thể. Người mắc bệnh tiểu đường thường có biểu hiện suy giảm hoặc rối loạn chức năng nội mô, gây ra nguy cơ biến chứng tim mạch, mạch máu,… 

Theo nghiên cứu lâm sàng, Crominex 3+ giúp cải thiện chỉ số đo lường chức năng nội mô RI. Tăng GSH (glutathione – chất chống oxy hóa) và NO (Oxid Nitric – chất khí điều chỉnh sự co thắt của mạch máu). Bên cạnh đó, chiết xuất me rừng Caspos có trong Crominex 3+ rất giàu các hợp chất phenolic chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ tế bào nội mô, mạch máu khỏe mạnh. 

3. Crominex 3+ kết hợp chiết xuất me rừng – Giải pháp ưu việt cho người bệnh tiểu đường

Crominex 3+ là một hợp chất mới có nhiều ưu điểm vượt trội trong việc điều trị bệnh nhân tiểu đường. Hợp chất này mang đầy đủ bằng chứng khoa học và đảm bảo an toàn trên người bệnh tiểu đường. Một số ưu điểm vượt trội của Crominex 3+ như sau:

– Hạ đường huyết và giảm HbA1c

– Cải thiện rối loạn Lipid, giảm cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt

– Cải thiện chức năng nội mô của cơ thể và ngăn ngừa biến chứng tim mạch

– Sản phẩm an toàn đạt chứng chỉ GRAS

– Được kiểm định chất lượng bằng IPC_OES và không chứa độc tố Cr6+

– Có bằng sáng chế của Hoa Kỳ

Giấy công nhận kết quả và cấp bằng sáng chế Crominex 3+ của Hoa Kỳ
Giấy công nhận kết quả và cấp bằng sáng chế Crominex 3+ của Hoa Kỳ

Ngoài ra, trong Crominex 3+ khi Crom hóa trị III kết hợp với chiết xuất me rừng chuẩn hóa có thể ngăn ngừa sự tồn dư kim loại nặng trong cơ thể, giảm ảnh hưởng dạ dày và ruột của người mắc bệnh tiểu đường.

4. Diasomalt – Sản phẩm dinh dưỡng ứng dụng công nghệ đột phá Crominex 3+ cho người tiểu đường

Là một giải pháp không thể thiếu cho người bệnh tiểu đường, Crominex 3+ đã được ứng dụng trong sản xuất sản phẩm dinh dưỡng Diasomalt. Với đó là mong muốn đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho người tiểu đường và cải thiện các triệu chứng bệnh.

Diễn viên Thu Phương tin dùng Diasomalt
Diễn viên Thu Phương tin dùng Diasomalt

Diasomalt ra mắt thị trường vào năm 2020, là dòng sản phẩm cung cấp dinh dưỡng trọn vẹn cho người mắc bệnh tiểu đường được đông đảo người tiêu dùng tin chọn. Diasomalt sở hữu các thành phần chuyên biệt, trở thành bữa ăn phụ tuyệt vời giúp bệnh nhân đái tháo đường yên tâm sử dụng:

– CROMINEX 3+: Kiểm soát lượng đường huyết, bảo vệ tế bào nội mô ngăn ngừa biến chứng tiểu đường

D-chiro-Inositol: Giúp tăng tiết GLP-1 và tăng độ nhạy của Insulin, ổn định lượng đường huyết trong cơ thể

Đường Isomalt: Là đường tự nhiên được chế biến từ củ cải đường có năng lượng thấp, không làm gia tăng lượng đường trong máu của người bệnh

– Sữa non có nguồn gốc từ Hoa Kỳ bổ sung kháng thể IgG tự nhiên giúp tăng cường đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa, giảm ốm vặt.

– Cùng với đó là 24 loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể, cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho người tiểu đường

Với những công dụng tuyệt vời đối với người bệnh tiểu đường, Diasomalt tự hào là sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu cung cấp giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho người bệnh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *