SỮA TÁCH ĐƯỜNG DIASOMALT+ THỰC DƯỠNG HIỆU QUẢ DÀNH CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG

5/5 - (1 bình chọn)

SỮA TÁCH ĐƯỜNG DIASOMALT – THỰC DƯỠNG HIỆU QUẢ DÀNH CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG 

Đối mặt với tình trạng bệnh tiểu đường đang xâm lấn tới những người trẻ tuổi và số lượng người mắc bệnh đang ngày càng tăng nhanh, trên thị trường đã và đang xuất hiện các dòng sữa hỗ trợ như: Sữa tách béo,sữa tách kem, sữa hạt, sữa non, cùng nhiều loại sữa khác.  Tuy nhiên, trên thị trường và người tiêu dùng rất hiếm khi được tiếp cận với một dòng sữa – Sữa tách đường. Khái niệm về sữa tách đường  gần như rất mơ hồ với người tiêu dùng, và gần như trên thị trường rất hiếm người biết đến sự tồn tại của nó. 

  • SỮA TÁCH ĐƯỜNG LÀ GÌ? 
  • Vì sao lại gọi là sữa tách đường? 

Khái niệm “Sữa tách đường” là tách bỏ các loại đường xấu, đường có hại cho sức khoẻ như glucose, saccarose có ở trong các loại đường kính, đường ăn, đường phèn, đường cát, đường nâu, đường mía… 

Thay vì giảm đi khối lượng các loại đường thông thường để tạo nên sữa, DiaSomalt+ sử dụng đường Isomalt – được tinh chế hoàn toàn từ “Củ cải đường” và Isomalt không được xem là đường, Isomalt giống như loại chất tạo ngọt có từ thiên nhiên có năng lượng thấp chỉ với 2kcal/g, độ ngọt chỉ bằng một nửa so với đường thông thường. 

  • Công nghệ Hoa Kỳ, tách đường Crominex 3+

Crominex 3+ (CR3+)  là công nghệ phân cách ly tâm tách đường xấu, tách chất béo bão hoà, cho nên vẫn cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết nhưng lại hạn chế chất béo nên đối tượng phù hợp nhất để sử dụng loại sữa này là những người muốn giảm cân, mắc bệnh tăng cholesterol trong máu, bệnh tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp

Công nghệ Cr 3+ phân tách đường có hại đã được cấp phê duyệt FDA GRAS – kiểm định chất lượng bằng IPC_OES không chứa các độc tố Cr 6+, hiện nay là loại chế phẩm tốt nhất kiểm soát lượng đường trong máu luôn ở mức bình thường và cải thiện cách mà cơ thể hấp thu chuyển hóa insulin, cải thiện chức năng chức năng tế bào β. Đồng thời CR3+ giúp cải thiện chức năng nội mô và tạng sức khỏe tim mạch.

Hợp chất Crominex 3+ được sữa tách đường Diasomalt+ nhập khẩu độc quyền chính hãng từ Hoa Kỳ để đưa vào thành phần chính cho sữa. 

  • Tại sao sữa tách đường lại nên dùng cho người tiểu đường? 

Người bị tiểu đường cần kiểm soát lượng đường huyết trong cơ thể để ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm. Một trong những biện pháp quan trọng là điều chỉnh chế độ ăn uống, trong đó việc sử dụng sữa tiểu đường phù hợp đóng vai trò then chốt. Một số lý do nên chọn sữa tách đường có thể kể đến như: 

  • Giảm thiểu tăng đường huyết: Sữa tách đường Diasomalt+  áp dụng công nghệ tách đường Crominex 3+ từ Hoa Kỳ loại bỏ các loại đường xấu có trong đường phèn, đường trắng, đường đường nâu… giúp hạn chế sự tăng đột ngột đường huyết sau khi tiêu thụ. Điều này cực kỳ quan trọng đối với người tiểu đường, giúp duy trì mức đường huyết ổn định.
  • Cung cấp dinh dưỡng thiết yếu: Sử dụng sữa tách đường có sự kết hợp của 24 loại vitamin và khoáng chất giúp bổ sung cần thiết và kịp thời các chất dinh dưỡng cần thiết đang bị thiếu hụt trong cơ thể người sử dụng. Do chế độ ăn kiêng khem kĩ càng, sẽ có những dưỡng chất không được hấp thụ khiến cơ thể uể oải, tinh thần giảm sút. 
  • Cải thiện sức khỏe tim mạch: Thành phần của Diasomalt+ có chứa D-Chiro-Inositol, hợp chất này giống như một “chiến binh” hỗ trợ tiết GLP-1 tăng tiết Insulin, kích thích xử lý đường trong máu. Ngoài ra, “chiến binh” này  giúp điều hoà huyết áp,giảm lượng Cholesterol xấu, giúp tim khỏe mạnh, phòng chống tắc động mạch máu 
  • Cải thiện tiêu hoá: Với tinh chất Inulin – một loại chất xơ hòa tan hoạt động như Prebiotic giúp duy trì các vi khuẩn có lợi cho đường ruột và ngăn chặn các vi khuẩn xấu. Hỗ trợ hệ tiêu hoá hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng nuôi cơ thể. 

 

  1. CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU, CÔNG NGHỆ TÁCH ĐƯỜNG CR3+

 

CR3+ là phức hợp trộn lẫn của hai chất: 

Crominex 3® + = Shilajit PrimaVie® + Phyllanthus emblica (Capros)

Crominex 3+ được cấp bằng sáng chế FDA số US10183047B2 tại Hoa Kỳ do Người phát minh Sanyasi R. Kalidindi, thuộc Công ty Natreon – trụ sở tại New Jersey, Hoa Kỳ 

 

Câu chuyện hình thành công nghê tách đường CR 3+

 

Crominex 3® + = Shilajit PrimaVie® + Phyllanthus emblica (Capros)

  • Shilajit PrimaVie®

Thời cổ đại Ấn Độ, có những người làm nghề săn bắn và hái lượm thực phẩm, họ 01 lần tình cờ chứng kiến các con thú bị thương và tự chữa lành bằng cách liếm vào một chất màu đen bị ép mắc kẹt giữa các kẽ đá trên dãy Himalaya cao 10.000 ft. Họ đã bắt chước dùng chất keo khoáng này để đắp vết thương và thấy phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Cho đến sau này những nhà khoa học nghiên cứu gọi tên chất đó là Shilajit. Bản chất chúng là khoáng thảo dược tan ra từ mùn cây, bị ép trong đá trên độ cao của dãy Hy Mã Lạp Sơn cao 10.000 ft, mất khoảng 40 năm mà hình thành 01 chất keo. Điều này làm cho Shilajit trở thành một nguồn tài nguyên hữu hạn, quý hiếm. 

Vì thế họ bắt đầu thu hoạch những tảng đá chứa nó. Khi thu hoạch về họ có thanh lọc thô sơ để loại bỏ bụi bẩn, đá và các tạp chất khác nhưng thấy rằng chúng vẫn chứa khá nhiều kim loại nặng, nhiễm vi sinh hoặc nấm, vi khuẩn không tốt cho sức khỏe.

Nên sau này phải mất hàng thập kỷ nữa, các nhà nghiên cứu dựa vào công nghệ HOA KỲ cao hơn, để chiết xuất tách Shilajit để nó trở nên có độ tinh khiết tiêu chuẩn PrimaVie®, chính là Shilajit PrimaVie® bây giờ.  Quá trình tách đó có chứng chỉ Kosher & Halal, được chứng minh an toàn tại Hoa Kỳ, được đạo luật DSHEA 1994 – Luật Giáo Dục và Chế Độ Thực Phẩm Bổ Sung thông qua.

Shilajit PrimaVie® là thành phần bổ sung tuyệt vời, có D-400, Diabecon làm giảm lượng đường trong máu và có khả năng sửa chữa tổn thương tuyến tụy do bệnh tiểu đường.

  • Phyllanthus emblica (Capros)

Một mình Shilajit PrimaVie® chưa đủ mạnh. Các nhà nghiên cứu tiếp tục công nghệ TÁCH lần 2. Tách nước, tách đường có hại của Phyllanthus emblica (Capros) tức quả me mận Ấn Độ) để thu được siêu hợp chất tên Capros. 

Phyllanthus emblica (Capros) là các phần tử chống oxy hóa tuyệt vời giúp ngăn crom không bị chuyển từ CR3 sang CR6 (Trạng thái oxy hóa độc hại, dễ ung thư)

  • Kết hợp hai hợp chất tạo thành Crominex 3® +

Lần thứ 3, công nghệ Hoa Kỳ, hợp nhất 02 thành phần trên tạo thành 

 

Crominex 3® + = Shilajit PrimaVie® + Phyllanthus emblica (Capros)

tạo nên chất mới còn gọi có tên crom hóa trị ba (Cr3+). Đồng thời, tiếp tục thanh lọc, tách đường béo xấu có hại, Cholesterol “xấu” LDL trong đó.

Đặc biệt nhờ kỹ thuật chuẩn nên CR3+ không bị chuyển hóa thành Cr6+  “chất ung thư độc hại”. Công nghệ tách đường có hại Crominex® 3+ được cấp phê duyệt FDA GRAS. Một loại chứng nhận về chế phẩm được lưu hành theo tiêu chuẩn khắt khe: An toàn tuyệt đối, không tác dụng phụ của Hoa Kỳ.

CR3+ công nghệ phân tách ly tâm TÁCH ĐƯỜNG XẤU, TÁCH CHẤT BÉO bão hòa, cho nên vẫn cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết, nhưng lại hạn chế chất béo nên đối tượng phù hợp nhất để sử dụng loại sữa này là những người muốn giảm cân, mắc bệnh tăng cholesterol trong máu, bệnh tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp

CR3+ hiện nay là loại chế phẩm tốt nhất kiểm soát lượng đường trong máu luôn ở mức bình thường và cải thiện cách mà cơ thể hấp thu chuyển hóa insulin, cải thiện chức năng chức năng tế bào β. Đồng thời CR3+ giúp cải thiện chức năng nội mô và tạng sức khỏe tim mạch.

Hợp chất Crominex 3+ được Diasomalt+ nhập khẩu độc quyền chính hãng từ Hoa Kỳ để đưa vào trở thành thành phần chính cho sữa tách đường

Quy trình hợp nhất Crominex 3+

 

  1. CÔNG THỨC SÁT TIÊU CHUẨN CỦA SỮA TÁCH ĐƯỜNG 

Ví dụ người bệnh đái tháo đường type 2 là nữ, 51 tuổi, cao 1,5m và lao động nhẹ nhàng hay cv văn phòng vận động ít.

  • CÂN NẶNG QUY ĐỔI CALO

Cân nặng lý tưởng =  [150 (cm) – 100] x 0,9 = 45kg tiêu chuẩn

Calo lý tưởng cần nạp = 45 x 25 = 1.125 calo.

  • CÔNG THỨC BỘT ĐƯỜNG

(Lưu ý Vì 1g đạm hay bột đường quy đổi = 4 calo, nên các công thức dưới đây chia 4)

Công thức bột đường thường chiếm 50% cơ thể, nên cần = 1.125 x 50% :4 = 140g bột đường

Nhóm đạm protein chiếm 30% cơ thể: 1.125 x 30%:4 = 84,37g đạm

  • CÔNG THỨC CHẤT BÉO

(Lưu ý riêng 1g chất béo quy đổi = 9 calo, nên các công thức dưới đây chia 9)

Nhóm béo: 1.125 x (100% – 50% – 30%) : 9 =  25g chất béo

  • CÔNG THỨC CHẤT XƠ

Nhóm chất xơ: Vì cứ 1.000 calo cần phải tiêu thụ khoảng 14g chất xơ. Từ con số 1.125 calo ở trên, bạn có thể tính được người này cần dùng khoảng 16g chất xơ. Vì  trên 50 tuổi nên bệnh nhân vẫn có thể dùng được 21g chất xơ.

So sánh hàm lượng các chất so với tiêu chuẩn của Diasomalt+

  • Chất bột đường – carbohydrate 56,3g
  • Mỗi ly 40,50g bột sữa- Mỗi ngày 2 ly = 100gr bột sữa
  • Chỉ số trên hộp là của 100gr bột sữa = 2 ly = chỉ số 01 ngày nạp vào.
  • Diasomalt+: Chất bột đường carbohydrate trên lon= 56,3g/ 2 LY/ mỗi ngày.
  • Bột đường Carbohydrate Diasomalt+ là 56,3g/ 140g tiêu chuẩn trên

=> Bột đường Carbohydrate Diasomalt+ được giảm 2,5 lần so với hạn định mức.

  • Năng lượng – 397,33 Kcal
  • Mỗi ly sữa DiaSomalt+ có chứa 40.50g bột sữa, mỗi ngày 2 ly= 100gr bột sữa
  • Chỉ số có trên hộp của  2 ly sữa mỗi ngày = một ngày nạp
  • Đối với sữa DiaSomalt+, lượng Calo mà 2 ly sữa mang lại = 397.33 Kcal
  • Lượng calo sữa mang lại 397.33 kcal =  95.05 calo <  lượng calo cơ bản 1125 calo

=> Năng lượng của sữa tách đường DiaSomalt+ thấp hơn 11,84 lần so với tiêu chuẩn cơ bản

  • Chất đạm – 7,01g
  • Chất đạm có trong sữa với 2 ly/ ngày có chứa 7,01g,
  • Tiêu chuẩn cần có trong một ngày là 45g

=> Lượng đạm ( protein ) có trong sữa tách đường 7.1g/ 2 ly thấp hơn lượng yêu cầu cơ bản 45g là 6.42 lần

  • Chất béo (Fat) – 16,01
  • Chất béo có trong sữa với 2 ly/ ngày có chứa 16,01g chất béo, với người tiêu chuẩn là 25g/ngày.
  • Lượng chất béo ( Fat) có trong sữa tách đường tiêu chuẩn 2 ly/ ngày chứa 16,01g đang thấp hơn so với tiêu chuẩn cơ bản là 25g/ ngày 

=> Lượng chất béo có trong sữa tách đường thấp hơn 1,56 lần so với tiêu chuẩn cơ bản là 25g/ ngày 

  • Đường củ cải Isomalt
  • Trong 2 ly sữa DiaSomalt+ có chứa 11g đường isomalt
  • Năng lượng có trong 11g đường isomalt chỉ chứa 22 calo (2 calo/ 01g đường) thấp hơn  1,93 lần so với đường thông thường có trong các loại sữa khác (3.87 calo/ 01g đường = 11g chứa 42.57 calo)
  • Hàm lượng Cr3+
  • Hàm lượng Cr3+ có trong 2 ly/ ngày đang  có là 15mg
  • Lượng tiêu chuẩn cần có đối với người tiểu đường là 20mg/ngày

=> Hàm lượng Cr3+ có trong sữa Diasomalt+ theo tiêu chuẩn ngày gần đạt so với yêu cầu, chỉ ít hơn tiêu chuẩn  1,33 lần

  • Chất xơ Inulin
  • Chất xơ hoà tan inulin có trong sữa tách đường DiaSomalt+ chứa 3.55g/ 2 ly sữa/ ngày
  • Chất xơ hoà tan tiêu chuẩn cần có trong một ngày tối thiểu là 3.1g

 => Lượng chất xơ inulin có hàm lượng cao hơn so với tiêu chuẩn là gấp 1.14 lần

  1. TOP 10 LỢI ÍCH CỦA SỮA TÁCH ĐƯỜNG DIASOMALT+
  • Kiểm soát tiểu đường 

Nhờ CR®3+ cân bằng đường huyết, cải thiện chỉ số Lipid máu. Hợp chất này được Diasomalt+  nhập khẩu độc quyền chính hãng từ Hoa Kỳ.

  • Kiểm soát cân nặng, huyết áp 

Nhờ đường củ cải Isomalt 2kcal/g- đường năng lượng cực thấp có lợi cho người tiểu đường và người đang trong chế độ ăn kiêng, nhập khẩu từ Đức.

  • Tốt tim mạch:  

Nhờ chất xơ gốc thực vật Inulin – chất xơ hoà tan làm giảm Cholesterol, cải thiện hệ tiêu hóa

  • Tốt cho tim, tiểu đường tuýp 2: 

Nhờ hợp chất D-chiro-Inositol tăng tiết GLP-1 và tăng độ nhạy cho Insulin, chiến binh vận chuyển, điều tiết lượng đường trong máu, điều hoà huyết áp, mỡ máu và bảo vệ tim mạch. 

  • Tăng sức đề kháng

Hỗ trợ cơ thể hấp thu đủ chất dinh dưỡng cần thiết, kiểm soát thèm chứng ăn nhờ 24 loại vitamin, khoáng chất phù hợp cho người đang mắc bệnh tiểu đường. 

  • Ngừa loãng xương

Trong thành phần sữa tách đường có chứa Canxi và Vitamin D3 cải thiện độ đàn hồi của mô gân, dây chằng, giúp chống loãng xương, giúp chắc khỏe xương khớp cho người già, giảm thiểu quá trình mất xương, tốt cho sụn khớp và nâng cao khả năng vận động thể chất.

  • Ngừa đột quỵ

 Lysine hay còn được gọi là L-lysine là một axit amin cần thiết cho cơ thể. Không giống như một số axit amin khác, cơ thể không thể tự tổng hợp lysine được. Do đó, cơ thể chỉ có thể có lysine thông qua chế độ ăn uống. Theo nhà hóa học, sinh vật học Linus Pauling, người từng 2 lần nhận giải Nobel y học cho biết, lysine có thể giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch và đột quỵ.

  • Ngừa mỡ máu nhờ, điều tiết lượng đường nhờ BIOTIN

Biotin kết hợp cùng các enzym tham gia vào quá trình chuyển hóa đạm và chất béo nên tham gia vào việc chuyển hóa đường huyết. Cũng vì thế mà nó có phần quan trọng để duy trì nguồn năng lượng và sự
sống của con người. Nó còn giúp cơ thể loại bỏ bớt cholesterol xấu để ngăn ngừa tắc nghẽn mạch máu trong các bệnh lý: nhồi máu cơ tim, xơ vữa, đột quỵ…

  • Sữa non chứa kháng thể IgG:

 Chứa kháng thể Immunoglobulins IgG, IgA, IgM, IgD, IgFI, IgFII, IgE và hàm lượng canxi cao, vitamin và khoáng chất tốt giúp tăng cường sức đề kháng, đồng thời bổ sung dưỡng chất. Sữa non cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, canxi để giúp cho xương khớp khỏe mạnh, chống loãng xương và tốt cho tim mạch. 

Sữa non có vai trò như thuốc kháng sinh, tăng cường sức đề kháng đối với người già nhưng lại hoàn toàn không có tác dụng phụ

  • Với 24 vitamin, khoáng chất: 

Tăng cường thị lực, hạn chế các bệnh nhiễm khuẩn, cũng như giúp cơ thể đủ khỏe mạnh chống chọi với những biến chứng đái tháo đường. Vitamin & Khoáng chất giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng, hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch chống lại các loại vi khuẩn, virus và các tác nhân gây bệnh khác.

  1. SỮA TÁCH ĐƯỜNG DIASOMALT+ DÀNH CHO TOP 3 ĐỐI TƯỢNG
  • Đối tượng số 1 – Nguy cơ, tiền tiểu đường

Đối tượng này thường nằm trong độ tuổi từ 18 tuổi trở lên dễ mắc tiểu đường do thói quen thường ngày như ít vận động, hay thức khuya. Ngày nay thức ăn chế biến sẵn, thức ăn nhanh, đồ ăn chiên rán, nước uống có ga đang rất phổ biến. Điều này không đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, nạp vào cơ thể những chất không tốt, tạo cơ hội cho tiểu đường phát triển. 

Yếu tố di truyền cũng là lý do gây bệnh khoảng 10-20% người trẻ mắc bệnh tiểu đường. Đối tượng này khi sử dụng DiaSomalt+ các dưỡng chất sẽ giúp cân bằng lại lượng đường trong cơ thể, điều chỉnh các chức năng nội tạng, giúp cơ thể vận hành ổn định hơn. 

  • Đối tượng số 2 – Tiểu đường tuýp 1 và tuýp 2

Nhóm tiểu đường Tuýp 1 và 2 là nhóm đang bị tiểu đường do tuyến tụy không sản sinh đủ lượng Insulin cần thiết hoặc sản sinh số lượng phù hợp với lượng đường nhưng cơ thể phát sinh đề kháng chống lại insulin gây nên dư thừa đường huyết. Thành phần nổi bật của Diasomalt+ có đường Isomalt, một loại đường năng lượng thấp, tạo sự hấp thụ chậm trong ruột non, hạn chế tăng lượng đường trong máu. 

Ngoài ra trong sữa tách đường Diasomalt+ có chứa tinh chất Crominex 3+ giúp kiểm soát tốt lượng đường trong máu ở mức bình thường, cải thiện cơ thể hấp thu chuyển hoá Insulin, tăng cường chức năng tế bào Beta 𝛃 sản sinh Insulin, hỗ trợ tốt cho người đang mắc bệnh tiểu đường ở cả 2 tuýp. 

  • Đối tượng 3 – Tiểu đường chuyển hoá biến chứng nguy hiểm

Các biến chứng như đột quỵ, tim mạch, mỡ máu, huyết áp. Những chứng biến này gây nguy hiểm đến tính mạng con người một cách bất chợt, gây ra những hậu quả đáng tiếc. 

Với hợp chất D-Chiro-Inositol hỗ trợ tăng tiết GLP-1, làm tăng độ nhạy của Insulin, điều tiết lượng đường trong máu. kết hợp cùng với các dưỡng chất như Lysine, Biotin, Inulin giúp các cơ quan hoạt động ổn định, làm giảm Cholesterol, ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm như đột quỵ, tim mạch, các bệnh liên quan đến thần kinh, tăng hiệu quả hoạt động của thận. 

  1. CHỨNG NHẬN PHÁP LÝ CỦA SỮA TÁCH ĐƯỜNG DIASOMALT+

Để có thể ra mắt thị trường và người tiêu dùng, sản phẩm sữa tách đường DiaSomalt+ đã vượt qua các vòng kiểm định nghiêm ngặt về nguồn nguyên liệu, thành phần, công dụng và đã mang về những chứng nhận quan trọng như:

  • Giấy Kết quả Kiểm nghiệm An toàn: Chứng nhận không có các chất cấm, chất gây hại cho sức khoẻ con người.
  • Giấy Chứng nhận được phép sử dụng tem ATTP: Chỉ có những sản phẩm đạt chuẩn vệ sinh ATTP, không có chất gây hại sẽ được cấp phép in dấu lên sản phẩm để chứng nhận an toàn.
  • Thành phần đạt tiêu chuẩn FDA theo quy định khắt khe của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.  

Diasomalt+ luôn cải tiến và nâng cao chất lượng của sữa tách đường không ngừng giống như một góp thêm niềm hi vọng cải thiện sức khoẻ và xoa dịu nỗi lo bệnh tiểu đường đến các quý khách hàng. 

chứng nhận pháp lý Diasomalt+

 

  1. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SỮA TÁCH ĐƯỜNG
  • Liều lượng và tần suất sử dụng

Để sử dụng sữa tách đường Diasomalt+ phát huy hiệu quả tốt nhất, tần suất sử dụng tối thiểu 02- 03 ly mỗi ngày. 

Đối với phiên bản lon sữa 850g hoặc 650g: Mỗi ly pha 04 muỗng gạt với 160ml nước đun sôi để nguội dần xuống 45 – 50 độ C 

Đối với phiên bản hộp giấy 400g (20 gói x 20g/gói): Với mỗi cốc 180ml sữa, pha 02 gói sữa Diasomalt+ với 160ml đun sôi để nguội dần xuống 45-50 độ C 

  • Thời điểm sử dụng tốt nhất

Thời điểm sử dụng hiệu quả nhất là sử dụng sữa tách đường thay thế cho bữa ăn sáng, chiều hoặc dùng thêm sau bữa ăn chính 

  • Kết hợp với chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh

Sử dụng Diasomalt+ như một bữa ăn nhẹ giữa buổi sáng hoặc buổi chiều giúp kiểm soát cảm giác đói và tránh việc ăn quá nhiều trong các bữa chính. Có thể kết hợp với trái cây tươi hoặc một ít hạt khô để bổ sung thêm vitamin và khoáng chất. Bổ sung các loại rau xanh, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt và các loại đậu vào chế độ ăn uống để tăng cường chất xơ. Chất xơ giúp làm chậm quá trình hấp thu đường vào máu, hỗ trợ kiểm soát đường huyết hiệu quả. 

Giảm thiểu việc tiêu thụ các loại thực phẩm chứa đường và tinh bột tinh chế như bánh kẹo, nước ngọt, bánh mì trắng và cơm trắng. Thay vào đó, hãy chọn các loại thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp như khoai lang, yến mạch và gạo lứt.

Tăng cường lối sống lành mạnh với việc tập thể dục thường xuyên tối thiểu 30 phút/ ngày giúp cải thiện tim mạch, kiểm soát cân nặng, giảm tối đa các biến chứng của bệnh tiểu đường. Luôn giữ tinh thần lạc quan, thoải mái, tham gia các hoạt động giải trí – thư giãn và duy trì các mối quan hệ xã hội tích cực.

. Theo dõi phản ứng cơ thể 

Việc sử dụng sữa tách đường Diasomalt+ có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là đối với những người mắc bệnh tiểu đường. Để đảm bảo hiệu quả và an toàn, việc theo dõi phản ứng của cơ thể trong quá trình sử dụng là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số cách giúp bạn theo dõi và điều chỉnh việc sử dụng sữa Diasomalt+ phù hợp với cơ thể mình. 

  • Kiểm tra đường huyết thường xuyên: Trước khi bắt đầu sử dụng Diasomalt+, hãy kiểm tra mức đường huyết của bạn. Điều này giúp bạn có số liệu cơ bản để so sánh. Sau khi dùng sữa, kiểm tra lại mức đường huyết để theo dõi sự thay đổi. Nếu mức đường huyết ổn định, bạn có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm. Nếu có sự tăng đột ngột, hãy điều chỉnh liều lượng hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Đánh giá tình trạng sức khoẻ tổng thể: Theo dõi cân nặng của bạn trong suốt quá trình sử dụng sữa Diasomalt+. Việc giảm hoặc tăng cân đột ngột có thể là dấu hiệu cần điều chỉnh chế độ ăn uống. Kiểm tra các chỉ số sức khỏe tim mạch như huyết áp và mức cholesterol định kỳ. Sữa tách đường Diasomalt+ được thiết kế để hỗ trợ sức khỏe phòng chống biến chứng về tim mạch, mỡ máu, huyết áp…  nhưng việc theo dõi thường xuyên sẽ giúp bạn điều chỉnh và xử lý kịp thời nếu có bất kỳ biến đổi nào. 

Hướng dẫn sử dụng Diasomalt+

 

 

  1. NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SỮA TÁCH ĐƯỜNG
  • Không nên thay thế bữa ăn chính 

Sữa tách đường nên được sử dụng như một phần của chế độ ăn uống cân bằng, kết hợp với các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng khác.

Đảm bảo bạn có đủ lượng rau xanh, trái cây, protein, và các loại hạt trong chế độ ăn hàng ngày.

  • Tránh lạm dụng sữa tách đường 

Mặc dù sữa tách đường có lợi cho sức khỏe, nhưng việc tiêu thụ quá nhiều cũng có thể gây ra các vấn đề khác như tăng cân hoặc rối loạn tiêu hóa.

Tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để biết lượng sữa phù hợp với nhu cầu của cơ thể bạn.

  • Kiểm tra sức khỏe thường xuyên 

Sữa tách đường Diasomalt+ là thực phẩm hỗ trợ bảo vệ và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh. Vì thế, trong suốt quá trình sử dụng sữa tách đường, khách hàng cần thường xuyên theo dõi chỉ số đường huyết để theo dõi quá trình cải thiện. Bên cạnh đó, kết hợp với khám sức khỏe định kì để nắm bắt tình hình sức khỏe tổng thể, giải quyết nhanh các vấn đề của cơ thể ngoài tiểu đường. 

  • Bảo quản sữa đúng cách và kiểm tra hạn sử dụng 

Khi nhận sữa, phải kiểm tra ngày sản xuất và hạn sử dụng được in dưới đáy lon sữa (với phiên bản 850g và 650g) hoặc trên bề mặt hộp giấy loại 400g

Sau khi pha sữa xong, bảo quản sữa ở nơi khô thoáng, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nhiệt độ bảo quản dưới 30 độ C. 

Hộp đã mở phải được đậy kín và sử dụng trong khoảng thời gian tối đa 03 tuần. Khi nhận sữa

  1. NGƯỜI KHÔNG MẮC TIỂU ĐƯỜNG CÓ NÊN UỐNG SỮA TÁCH ĐƯỜNG THƯỜNG XUYÊN VÀ ĐỀU ĐẶN 

Người không mắc tiểu đường có thể uống sữa tiểu đường, nhưng có một số điều cần lưu ý:

  • Lợi ích: Sữa tiểu đường có thể giúp kiểm soát cân nặng và cung cấp các dưỡng chất cần thiết mà không làm tăng đường huyết.
  • Hạn chế: Nếu bạn không cần kiểm soát lượng đường trong máu chặt chẽ, việc uống sữa tiểu đường thường xuyên có thể không cung cấp đủ năng lượng và carbohydrate cần thiết cho hoạt động hàng ngày.
  • Nếu mục đích của bạn là giảm cân hoặc duy trì cân nặng, sữa tiểu đường có thể là lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu bạn cần năng lượng cho các hoạt động thể chất mạnh hoặc cần tăng cân, sữa thông thường hoặc các loại sữa khác có thể phù hợp hơn.

Sữa tách đường Diasomalt sử dụng cho các đối tượng nào?

Sữa tách đường Diasomalt+ dành cho người từ 18 tuổi trở lên bị nguy cơ, tiền tiểu đường, người tiểu đường tuýp 1 và 2, người đang gặp và cần phòng chống các biến chứng của bệnh tiểu đường. 

Top đối tượng nên dùng Diasomalt+

 

  1. KẾT LUẬN

Sữa tách đường Diasomalt+ tiến vào thị trường với mục tiêu hỗ trợ người tiêu dùng ổn định đường huyết, phòng chống các biến chứng nguy hiểm như đột quỵ, tim mạch, huyết áp, mỡ máu, cùng nhiều biến chứng khác. Diasomalt+ tự tin mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm chất lượng cao, uy tín, được các bác sỹ cùng các nghệ sĩ, diễn viên tin dùng. 

Chủ động bảo vệ sức khỏe với chi phí vô cùng tiết kiệm. Tạm biệt nỗi lo Insulin 02 cữ mỗi ngày, Vì một cuộc sống lạc quan, tươi trẻ, gia đình hạnh phúc. 

Hãy kiểm soát đường huyết của bạn thật tốt ngay từ bây giờ, kể cả khi bạn vẫn cho mình là khỏe mạnh. Tiểu đường là 1 căn bệnh mãn tính âm thầm và sẽ chiếm cơ thể bạn 1 cách từ từ. Vậy nên ngoài việc điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và thể chất là điều cần thiết bạn phải làm, hãy bổ sung 2 ly sữa tách đường mỗi ngày để ổn định đường huyết trong máu, tránh xa tiểu đường và các bệnh gây tử vong hàng đầu. Nếu bạn cũng đang gặp những dấu hiệu sớm của bệnh tiều đường, hãy liên hệ ngay cho Diasomalt+ để được tư vấn và hướng dẫn.

Liên hệ 

DIASOMALT – SỮA TÁCH ĐƯỜNG CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG

➕Website: http://diasomalt.vn/

➕Hotline: 0904 535 563

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *