Điều kiện đổi trả
- Có Hình ảnh/ Video hiện trạng sản phẩm khi nhận hàng
- Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra số lượng và tình trạng hàng hóa gửi đến có lỗi sản xuất hay móp méo, hư hỏng do quá trình vận chuyển không.
- Vui lòng ghi lại hình ảnh hoặc video hiện trạng sản phẩm. Đây sẽ là căn cứ để Diasomalt+ giải quyết khiếu nại và thực hiện đổi trả cho khách hàng theo các quy định dưới đây.
Các trường hợp hỗ trợ đổi trả
Diasomalt+ hỗ trợ đổi trả sản phẩm được mua sắm trên các kênh mua hàng chính thống của đơn vị trong các trường hợp như sau:
- Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng hoặc bể vỡ trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm giao đến không đúng hoặc không đủ với đơn hàng đã đặt và thỏa mãn 2 điều kiện:
- + Sản phẩm hoàn trả chưa qua sử dụng và còn nguyên vẹn bao bì ban đầu như tem, nhãn dán, hộp, mã vạch, thẻ bảo hành (nếu có), phiếu giảm giá hoặc quà tặng kèm (nếu có).
- + Sản phẩm được hoàn trả cùng với biên nhận, hóa đơn hoặc biên lai thuế VAT (nếu có).
- Sản phẩm khách hàng đã mua từ 02 sản phẩm trở lên và sử dụng không phù hợp, khách hàng được trả lại số sản phẩm còn lại nhưng phải đồng thời thỏa mãn điều kiện:
- + Những sản phẩm yêu cầu đổi trả, hoàn hàng chưa qua sử dụng và còn nguyên vẹn bao bì ban đầu như tem, nhãn dán, hộp, mã vạch.
- + Khách hàng miêu tả rõ về tình trạng không phù hợp với thể trạng bản thân người sử dụng trong quá trình dùng sản phẩm.
Với các trường hợp trên, Diasomalt+ hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm đúng và nguyên vẹn, bổ sung sản phẩm còn thiếu hoặc trả sản phẩm và được hoàn tiền theo Chính sách hoàn tiền của Diasomalt+.
Các trường hợp không hỗ trợ đổi trả
Chính sách đổi trả không áp dụng cho trường hợp:
- Các yêu cầu trả hàng hoặc hoàn tiền thuộc về cảm quan/không ưng ý/ thay đổi quyết định mua hàng.
- Các đơn hàng có sử dụng Phiếu quà tặng (Gift Voucher).
- Các sản phẩm chỉ khác nhau về bao bì, mẫu mã bên ngoài theo lô hàng của nhà sản xuất mà không có sự thay đổi về thành phần, chất lượng.
- Các sản phẩm nằm trong các chương trình không được phép đổi trả.
Để tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra, khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ đơn hàng với nhân viên giao nhận tại thời điểm nhận hàng và có quyền từ chối nhận hàng nếu các sản phẩm không đúng như mong đợi của quý khách. Việc đồng kiểm sản phẩm sẽ hỗ trợ công ty xử lý nhanh chóng hơn.
Thời gian áp dụng đổi trả
Diasomalt+ chấp nhận đổi, trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ khi giao hàng (Chi phí đổi trả sẽ do công ty chi trả hoàn toàn) nếu sản phẩm thuộc các trường hợp của mục “Điều kiện đổi trả” phía trên. Thời gian xử lý yêu cầu đổi trả không quá 03 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu. Thời gian Đổi trả sản phẩm từ 2 – 4 ngày kể từ khi yêu cầu được xử lý.
Quy trình đổi trả
————————————————————————–
Mọi thắc mắc về Sản phẩm/Bảo hành/Đổi trả/ Hoàn tiền, Quý khách vui lòng liên hệ Diasomalt+, cụ thể sau:
- Trụ sở: Toà nhà Việt Hương Building – Lô D10-1 Làng Nghề Triều Khúc Tân Triều Thanh Trì, thành phố Hà Nội
- Điện thoại: 0904 535 563 – Email: cskh.diasomalt@butaba.com.vn