Người Đàn Ông Sống Khỏe Ở Tuổi 65 Vì Đã Tìm Ra Giải Pháp Hiệu Quả Đánh Bại Tiểu Đường

1/5 - (1 bình chọn)

Dù ở tuổi 65, nhưng chú Hùng liên tục phải chịu đựng những cơn mệt mỏi kéo dài, chú chủ quan cho rằng đó là hậu quả không thể tránh khỏi từ cuộc phẫu thuật thận trước đây. Tuy nhiên, khi tình trạng sức khỏe ngày càng xấu đi, chú quyết định đi khám và bất ngờ phát hiện rằng nguyên nhân thực sự không phải từ thận mà là do bệnh tiểu đường. Chỉ số HbA1c của chú đã tăng vọt lên tới 16 chấm – một mức cảnh báo nghiêm trọng về sự nguy hiểm của căn bệnh này. Tiểu đường đã âm thầm tàn phá sức khỏe của chú từ bao giờ mà chú không hề hay biết.

Cuộc sống thay đổi khi phát hiện tiểu đường

Những ngày tháng tiếp theo, cuộc sống của chú Hùng hoàn toàn thay đổi. Mỗi ngày, chú đều phải đối mặt với các biến chứng tiểu đường nghiêm trọng: khát nước liên tục, đi tiểu nhiều và mất ngủ triền miên khiến chú giảm 5kg chỉ trong vòng 1 tháng. Chính vì vậy việc uống thuốc và tiêm Insulin trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống, dù dạ dày của chú thường xuyên đau và khó chịu. Mặc dù vậy, chú Hùng không bỏ cuộc. Chú vẫn kiên trì tìm hiểu và áp dụng các phương pháp điều trị mới, đồng thời thay đổi chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt để sẵn sàng chiến đấu với căn bệnh tiểu đường. Cho dù con đường phía trước vẫn còn gian nan, nhưng chú vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, không ngừng nỗ lực để cải thiện sức khỏe của mình.

Giải pháp từ Sữa tách đường Diasomalt công nghệ Hoa Kỳ

Trong hành trình đầy thử thách đó, chú Hùng đã may mắn tìm thấy giải pháp hiệu quả từ sữa tiểu đường Diasomalt – món quà quý giá mà các con đã mua cho chú. Sau một thời gian uống sữa, chú nhận thấy Diasomalt không chỉ giúp kiểm soát mức đường huyết mà còn cải thiện sức khỏe toàn diện. Sữa giúp duy trì mức đường huyết ổn định, ngăn ngừa biến chứng tăng nặng, từ đó làm giảm đáng kể các triệu chứng khó chịu do biến chứng tiểu đường gây ra.

sua_tieu_duong_Diasomalt_duoc_chung_nhan_quoc_te

Chú Hùng có chia sẻ rằng trước đây, chú rất ngại uống sữa vì lo sợ đường huyết sẽ tăng cao. Mỗi lần uống sữa, chú luôn lo lắng và phải theo dõi đường huyết rất cẩn thận. Tuy nhiên, khi chú uống sữa tiểu đường Diasomalt, mọi chuyện đã khác, chú uống thấy ngon miệng mà không bị tăng đường huyết như lo ngại trước đây. Trước đây chú rất kỹ lưỡng đo đường huyết thường xuyên, chỉ cần thấy tăng là chú sẽ ngừng ngay. Nhưng với Diasomalt, chú không cần phải lo lắng nhiều như thế nữa. Sau khi uống, chú còn cảm thấy no lâu, có thể hạn chế tinh bột, cơm trắng mà vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng, không bị đói.

Sau khi uống đều đặn 2-3 ly sữa mỗi ngày, chỉ trong tháng đầu tiên, chú Hùng đã cảm nhận rõ rệt những thay đổi tích cực. Cơn khát nước giảm hẳn, số lần đi tiểu cũng ít hơn, chỉ còn 6-7 lần ban ngày và 1-2 lần vào ban đêm. Chân tay chú trở nên khỏe khoắn, không còn tê bì, cơ thể trở nên linh hoạt, không còn phải dò dẫm từng bước như trước nữa. Dạ dày cũng dễ chịu hơn, không còn cảm giác cồn cào, nhờ đó chú ăn uống ngon miệng hơn. Sức khỏe cải thiện rõ rệt khiến không chỉ chú mà cả gia đình đều vui mừng, khi thấy chú trở nên khỏe mạnh và tươi tỉnh hơn mỗi ngày.

Thành phần “vàng” tạo nên bữa phụ trọn vẹn dinh dưỡng

Sữa tiểu đường Diasomalt+ dành cho top 03 đối tượng người dùng: Tiền (nguy cơ) tiểu đường, bị tiểu đường tuýp 1,2 và ngừa biến chứng tăng năng tiểu đường như đột quỵ, tim mạch, huyết áp, mỡ máu. Được áp dụng công nghệ tách đường tiên tiến Crominex 3+ từ Hoa Kỳ, loại bỏ các loại đường xấu có trong đường phèn, đường cát… Kết hợp cùng hợp chất D-Chiro-Inositol và đường củ cải Isomalt năng lượng thấp hỗ trợ tốt nhất cho người tiểu đường và nguy cơ tiểu đường như: kiểm soát cân nặng, huyết áp, Hỗ trợ duy trì ổn định đường huyết ở mức an toàn. cải thiện Lipid máu, Tăng tiết GLP-1, tăng độ nhạy cho insulin. Crominex 3+ hiện đang là một hợp chất mới được sử dụng trong liệu pháp bổ sung Crom III điều trị cho người bệnh tiểu đường, giúp giảm đường huyết và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường hiệu quả. Nhiều kết quả nghiên cứu cũng cho thấy Crominex 3+ đem lại nhiều tác dụng vượt trội và đáng kinh ngạc trong điều trị, trong khi tác dụng phụ được giảm đáng kể. Ngoài ra trong sữa có 24 loại vitamin khoáng chất, sữa non, kháng thể IgG. Nên chỉ 02 ly mỗi ngày sáng tối sau ăn, tốt cho tiền tiểu đường, tiểu đường tuýp 1,2 và ngừa biến chứng tăng nặng: đột quỵ, tim mạch, huyết áp, mỡ máu.

Hiệu quả của Sữa tách đường Diasomalt mang lại cho người tiểu đường

Từ 7- 10 ngày đầu: “Giai đoạn kích thích tuyến tụy giải phóng insulin” nếu đường trong máu liên tục cao sẽ làm tuyến tụy bị suy giảm và mất dần khả năng tạo ra hoocmon insulin. Nên sau 10 ngày nhờ sữa có chứa thành phần như: Crominex 3+, đường củ cải Isomalt, chất xơ hòa tan Innulin. Chúng có chỉ số (GI) thấp và được tách đường nên chúng giúp làm chậm lại quá trình giải phóng đường vào máu đồng thời giảm ½ lượng đường đi vào máu. Nhờ đó tuyến tụy và insulin có thời gian cải thiện chức năng, hoạt động tốt hơn.

Từ 10- 20 ngày sau: “Giai đoạn tăng tốc độ dẫn truyền thần kinh” nếu đường trong máu liên tục cao, đường sẽ làm làm nghẽn mạch máu, làm tốc độ dẫn truyền thần kinh giảm. Nên cần uống sữa từ 20 ngày, có chứa D Chiro inositol và kháng thể IgG tăng độ nhạy Insulin, đưa đường đi vào tế bào, không bị tắc lại ở máu. Từ đó tín hiệu thần kinh truyền dẫn không bị nghẽn. Khách hàng sẽ không còn bị tê liệt chân tay, đau cơ, đau khớp và hết rối loạn cảm giác, hết trào ngược dạ dày.

Từ 30 đến 60 ngày: “Giai đoạn phục hồi toàn diện” đường trong máu lưu thông, kiểm soát tốt, ổn định 7-8 chấm làm giảm hẳn nguy cơ như bệnh tim mạch, bệnh thận, áp lực thẩm thấu, nhiễm toan xeton, thoái hóa khớp, mù lòa, cắt cụt chi và nhiễm khuẩn thứ phát. Người bệnh vận động dễ dàng và khỏe hơn, ăn ngon hơn, ngủ sâu giấc hơn, giảm căng thẳng, mệt mỏi và tinh thần cũng phấn chấn hơn.”

Sữa tách đường Diasomalt được nhiều nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng đánh giá cao

Diasomalt tự hào được bác sỹ, chuyên gia trong ngành đánh giá cao và được rất nhiều người nổi tiếng, ca sỹ, nghệ sỹ, MC tin dùng trong đó có NSUT Kim Xuyến. Sữa tiểu đường Diasomalt chính là bí quyết giúp “U Xuyến” kiểm soát đường huyết tốt và năng động, nhiều năng nượng trên sóng truyền hình. 

Từ những chia sẻ thực tiễn của nghệ sĩ ưu tú Kim Xuyến, quý khách hàng sẽ có góc nhìn tổng quan hơn về tác dụng mà “Sữa tách đường Diasomalt+” mang lại như hiệu quả nhanh chóng, cải thiện sức khoẻ, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất mà người mắc bệnh tiểu đường cần có.

Câu chuyện của chú Hùng là lời cảnh tỉnh cho tất cả chúng ta về tầm quan trọng của việc không nên chủ quan với sức khỏe, đặc biệt là khi xuất hiện những dấu hiệu bất thường. Để phòng tránh biến chứng tiểu đường, hãy thường xuyên kiểm tra sức khỏe và đừng bỏ qua bất kỳ dấu hiệu nào. Duy trì việc uống sữa tiểu đường Diasomalt có thể giúp ổn định đường huyết và đảm bảo dinh dưỡng. Chăm sóc sức khỏe từ sớm chính là chìa khóa cho một cuộc sống khỏe mạnh và an lành!

Liên hệ DIASOMALT – SỮA TÁCH ĐƯỜNG CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG

➕Website: http://diasomalt.vn/

➕ Shopee: https://shopee.vn/diasomalt.official

➕Hotline: 0904 535 563

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *