Tại sao hàng nghìn người Tiểu đường tin dùng sữa Diasomalt?

1/5 - (1 bình chọn)

Tại-sao-hàng-nghìn-người-tin-dung-sua-tieu-duong-Diasomalt

Kết quả điều tra của Bộ Y tế năm 2024, tại Việt Nam cho thấy tỷ lệ mắc đái tháo đường ở người trưởng thành ước tính là 11%, tương đương với khoảng gần 7 triệu người đang mắc phải căn bệnh đái tháo đường. Căn bệnh này có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, do đó cần phát hiện sớm để có thể can thiệp điều trị hiệu quả ngay từ giai đoạn đầu.

Để góp phần can thiệp vào các yếu tố nguy cơ nhằm hạn chế các biến chứng của bệnh đái tháo đường, ngoài việc tuân thủ điều trị bằng thuốc thì chế độ dinh dưỡng cho người tiểu đường đóng vai trò rất quan trọng trong kiểm soát bệnh tiểu đường. Một chế độ ăn vừa đảm bảo đủ chất vừa có sẵn công thức tách đường xấu để người tiểu đường an tâm thay thế cho bữa phụ mỗi ngày, giúp người tiểu đường ổn định chỉ số đường huyết, giảm thiểu các biến chứng tiểu đường tăng nặng.

Bên cạnh bổ sung dinh dưỡng qua thực phẩm thì người bệnh tiểu đường có thể dùng thêm sữa dinh dưỡng chuyên biệt dành riêng cho người tiểu đường có sẵn công thức tách đường. Nếu sử dụng sữa tiểu đường một cách hợp lý, sữa mang lại cho bệnh nhân tiểu đường những lợi ích tuyệt vời sau:

+ Cung cấp đủ từ 24 loại vitamin và khoáng chất cần thiết, tăng đề kháng, miễn dịch và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường.

+ Bổ sung canxi, D3 chắc xương, giảm khô xương khớp.

+ Cung cấp đạm nhất là đạm đậu nành để đủ chất nhưng không làm tăng đường huyết

+ Đặc biệt nên chọn sữa sữa tiểu đường có Crominex3+, hợp chất được FDA Hoa Kỳ công nhận tốt cho tim mạch, tiểu đường, mỡ máu

Những lưu ý khi chọn Sữa tiểu đường cho người bệnh đái tháo đường

Khi chọn Sữa tiểu đường cho người tiểu đường, có một số yếu tố quan trọng cần xem xét để đảm bảo phù hợp với chế độ dinh dưỡng cho người tiểu đường và kiểm soát đường huyết. Dưới đây là một số gợi ý:

1. Chọn sữa có đầy đủ 24 loại vitamin, khoáng chất và giàu kháng thể IGg vì khách hàng mắc tiểu đường rất dễ bị thiếu hụt dinh dưỡng, đặc biệt là người cao tuổi do khả năng chuyển hóa và hấp thu dưỡng chất suy giảm nên việc bổ sung các thành phần này qua sữa là rất cần thiết để đảm bảo sức khỏe toàn diện.

2. Chọn sữa tách đường, tách chất béo: người tiểu đường cần kiêng đường xấu và chất béo không lành mạnh bởi chúng sẽ làm tăng đường huyết lập tức và tăng cholesterol xấu trong cơ thể, làm tăng nguy cơ máu nhiễm mỡ, gây áp lực lên gan, thận và đến tim và vùng não thần kinh. Bởi vậy sữa tách đường, tách chất béo ưu tiên có thành phần Crominex 3+ là lựa chọn phù hợp.

3. Chọn sữa giàu Canxi: loãng xương, đau cơ là những biến chứng thường gặp ở người mắc bệnh tiểu đường. Do đó nên chọn các loại Sữa tiểu đường có chứa hàm lượng canxi cao cùng các dưỡng chất khác như Vitamin D, phốt pho, megie hỗ trợ xương khớp chắc khỏe, dẻo dai giúp người bệnh vận động và di chuyển linh hoạt.

4. Hãy chọn loại sữa tiểu đường chiết xuất từ thực vật, như đường ISOMALT từ củ cải đỏ. Loại đường này không chỉ giữ được độ ngọt tự nhiên và hương vị ngon miệng mà còn cung cấp năng lượng ít hơn một nửa so với đường thông thường. Nhờ vậy, ISOMALT không gây tăng đường huyết, không làm tăng cân, và không gây tích tụ mỡ, rất phù hợp cho người mắc tiểu đường

5. Chọn sữa giàu chất xơ, ưu tiên chất xơ INNULIN: Chất xơ là chất duy nhất, Carb duy nhất không thể chuyển hóa thành năng lượng. Nhưng chất xơ làm chậm lại quá trình hấp thu các dưỡng chất khác trong bữa ăn (bao gồm cả carbs), nhờ đó giúp bệnh nhân đái tháo đường kiểm soát được nồng độ đường huyết, tránh hiện tượng tăng đường huyết đột ngột sau ăn

Sữa tách đường DIASOMALT sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ được các chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng hàng đầu cùng nhiều Diễn viên, Nghệ sĩ khuyên dùng.

sua-tieu-duong-Diasomalt-danh-rieng-cho-nguoi-tieu-duong

Diasomalt+ là sữa tách đường chuyên biệt dành riêng cho người tiểu đường được chính thức ra mắt năm 2020, Diasomalt là thương hiệu sữa gần như được nhớ đến duy nhất áp dụng công nghệ tách đường tiên tiến Crominex 3+ từ Hoa Kỳ, loại bỏ các loại đường xấu… kiểm soát chỉ số đường huyết, cải thiện chỉ số Lipid máu và tăng chức năng nội mô.

Kết hợp cùng hợp chất D-Chiro-Inositol đây là là chất truyền tin thứ cấp của insulin, nên có tác dụng cải thiện,k tăng sinh tín hiệu tiết ra Insulin, tốt cho tiểu đường tuyp 2. Còn có thành phần đường củ cải Isomalt năng lượng thấp giảm 1/2 so với đường thường, nên hỗ trợ tốt nhất cho người tiền tiểu đường và nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Không những thế, trong thành phần còn có thành phần siêu đắt giá, Crominex3+, đây là hợp chất chiết xuất me rừng và khoáng thảo dược Shilajit tinh khiết chứa hàm lượng lớn acid fulvic giúp giảm thiểu biến chứng của bệnh tiểu đường, ngừa biến chứng tim mạch và kiểm soát tối đa các chỉ số của người mắc bệnh tiểu đường.

Sữa tiểu đường DIASOMALT+ còn cung cấp đầy đủ 24 loại khoáng chất và vitamin giúp tăng đề kháng, bổ sung dưỡng chất phù hợp cho người đái tháo đường, tiền đái tháo đường, đem lại nguồn dinh dưỡng toàn diện giúp thay thế bữa ăn phụ hoặc bổ sung cho chế độ dinh dưỡng cho người tiểu đường.

Đồng thời, DIASOMALT+ giúp hỗ trợ ngăn chặn các biến chứng tiểu đường, hỗ trợ tim mạch khỏe mạnh, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho người tiểu đường, hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa với lợi khuẩn đường ruột, tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể chống lại các bệnh lý.

Diasomalt+ sử dụng công nghệ tách đường đột phá Crominex 3+

Sữa tiểu đường Diasomalt+ xuất hiện trên thị trường với sự thấu hiểu khách hàng, khi áp dụng công nghệ tách đường Crominex 3+ ( Cr3+) từ Hoa Kỳ. Đây có thể được xem là một bước cải tiến đặc biệt khi trên thị trường và người mắc bệnh tiểu đường rất hiếm khi được gặp và tiếp xúc với dòng sữa mang theo công nghệ tách đường này.

cong_nghe_tach_duong_crominex3_cua_sua_Tieu_duong_Diasomalt.png

– Crominex 3+ là một hợp chất được tạo thành từ 2 chất: Polyphenolic (chiết xuất me rừng) + Shilajit tinh khiết (một loại chất khoáng đá tích tụ trên Hymalaya). Chúng được tách bỏ đường xấu, tinh chế, giữ hàm lượng lớn axit fulvic tạo ra dược chất mới tên là Crom hoá trị ba ( Cr3+).

– Công nghệ Crominex 3+ phân tách đường có hại đã được cấp phê duyệt FDA GRAS – kiểm định chất lượng bằng IPC_OES. Siêu đặc biệt nhờ công nghệ chuẩn Cr3+ sẽ không bị chuyển đổi sang dạng độc tố, ung thư Cr6+. CR 3+ được nhận định là loại chế phẩm kiểm soát chất lượng đường trong máu tốt nhất khi có thể luôn kiểm soát đường huyết luôn ở trạng thái bình thường, cải thiện sự chuyển hoá insulin của cơ thể.

– Crominex 3+ (Cr3+) mang lại hiệu quả ổn định đường huyết và phòng chống các biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường như mỡ máu, đột quỵ, v.v Để có thể đưa đến tay người tiêu dùng dòng sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ an toàn, chất lượng cao, sữa tách đường Diasomalt+ đã nâng cấp, cải tiến và áp dụng những kĩ thuật tiên tiến nhất, giúp người sử dụng cảm giác yên tâm, tăng thêm sự hiệu quả và cải thiện chất lượng cuộc sống hằng của mỗi người.

Diasomalt+ cam kết sử dụng đường Isomalt chiết xuất hoàn toàn từ củ cải đường giảm ½ năng lượng

Tinh chất đường Isomalt mà sữa tiểu đường Diasomalt+ đang sử dụng được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, theo công nghệ đạt chuẩn GMP. Nguyên liệu chính tạo nên loại đường này không gì khác chính là “củ cải”, một loại củ quen thuộc với toàn thể người dân Việt Nam, từ đó sữa tiểu đường Diasomalt+ tạo nên sự an toàn, yên tâm cho người bệnh tiểu đường nói riêng và toàn bộ người tiêu dùng nói chung.

Isomalt 100% không chứa đường và thậm chí còn có khả năng ngăn ngừa béo phì, sâu răng nhờ quy trình sản xuất gồm hai giai đoạn xử lý sucrose bằng enzyme và hydro hóa, cấu trúc phân tử độc đáo thu được mang lại cho Isomalt của Diasomalt độ ngọt gần như tương đương với sucrose – nhưng với lượng calo bằng 1/2.

duong_Isomalt_tu_cu_cai_do_it_nang_luong_co_trong_sua_tieu_duong_Diasomalt.

Đường Isomalt còn có đặc tính hấp thu rất chậm khi thức ăn xuống tới ruột non nên không làm gia tăng hàm lượng đường huyết trong máu, chính vì thế đường cực an toàn và tốt cho sức khỏe đặc biệt đối với bệnh nhân tiểu đường, huyết áp, mỡ máu và béo phì,…

Isomalt là một lựa chọn lý tưởng cho chế độ dinh dưỡng cho người tiểu đường. Đặc biệt, Isomalt không gây tăng đường huyết do không được Insulin phản ứng. Điều này làm cho Isomalt trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm thực phẩm và đồ uống giảm calo, hỗ trợ người dùng duy trì cân nặng và quản lý sức khỏe tổng thể một cách hiệu quả.

Thành phần chất xơ hòa tan Inulin có trong Diasomalt+ giúp làm giảm Cholesterol, cải thiện hệ tiêu hóa

Inulin có trong sữa tiểu đường Diasomalt là một loại chất xơ hòa tan tự nhiên có khả năng tan trong nước cao hơn so với các loại chất xơ khác. Loại chất xơ này có nguồn gốc từ thực vật như củ cải đường và tỏi, mang lại nhiều công dụng và lợi ích chế độ dinh dưỡng cho người tiểu đường.

1. Inulin cải thiện chức năng tiêu hóa và tăng cường hệ vi sinh đường ruột: bằng cách đào thải chất cặn bã cũng như nhiều chất độc ra khỏi cơ thể, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất và sự phát triển của vi khuẩn có lợi, giúp hoạt động của hệ tiêu hóa diễn ra “trơn tru” hơn và nhanh hơn.

2. Inulin hỗ trợ giảm cân cho người thừa cân: do cơ chế của Inulin khi kết hợp với nước sẽ trương nở chính vì thế sẽ tăng khả năng hấp thụ và tạo cảm giác đầy bụng. Ngoài ra, inulin làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn và chiếm nhiều thể tích ở dạ dày, góp phần tạo cảm giác no sau khi ăn do đó giúp quản lý cân nặng một cách tự nhiên.

3. Tác động lên quá trình chuyển hóa lipid: các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc bổ sung inulin vào trong khẩu phần ăn sẽ giúp làm giảm cholesterol, đặc biệt ở những bệnh nhân có chỉ số lipid máu cao. Inulin tác động lên quá trình hình thành các lipogens, chống lại sự tích tụ của triacylglycerol trong gan vậy nên có ảnh hưởng tích cực đến chuyển hóa lipid trong cơ thể và tình trạng gan nhiễm mỡ.

Những công dụng tuyệt vời mà Diasomalt mang lại cho người tiểu đường

Chỉ với 2-3 ly sữa tiểu đường Diasomalt mỗi ngày, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể phù hợp với chế độ dinh dưỡng cho người tiểu đường, đồng thời giúp người bệnh tiểu đường cải thiện:

1. Kiểm soát đường huyết: Diasomalt có chỉ số đường huyết thấp, không làm tăng đột ngột lượng đường trong máu sau khi tiêu thụ. Điều này giúp người tiểu đường kiểm soát tốt hơn mức đường huyết của mình.

2. Cải thiện chức năng Insulin: nhờ công nghệ Cr3+ Hoa Kỳ, đường Isomalt chiết xuất củ cải đỏ, giúp loại bỏ đường xấu, giữ lại hợp chất tinh khiết, cải thiện cơ chế hoạt động Insulin, ổn định kiểm soát tốt đường huyết cố gắng dưới 6 chấm.

3. Chỉ số cân nặng: Diasomalt có lượng calo thấp hơn so với các dòng sữa tiểu đường vì được làm từ đường Isomalt chiết xuất từ củ cải, giúp người tiểu đường kiểm soát lượng calo nạp vào và duy trì cân nặng lý tưởng, không làm tăng lượng đường trong máu

4. Không còn xuất hiện tứ chứng: Ăn nhiều, khát nhiều, đói nhiều, tiểu đêm nhiều nhờ công thức tách đường, công thức kết hợp nhóm carbohydrate chuẩn sao cho năng lượng Kcl thấp vẫn đủ chất. Từ đó ổn định đường huyết, đưa chỉ số HbA1c, huyết áp cũng như nồng độ Cholestero về thấp và thúc đẩy Insulin sản sinh.

5. Ăn ngon miệng, ngủ đều và sâu giấc: trong sữa có 24 loại vitamin khoáng chất, sữa non, kháng thể IgG. Nên chỉ 02 ly mỗi ngày sáng tối sau ăn, tốt cho tiền tiểu đường, tiểu đường tuýp 1,2 và ngừa biến chứng tăng nặng: Đột quỵ, tim mạch, huyết áp, mỡ máu. Nhờ những lợi ích này khiến Diasomalt trở thành một phần quan trọng trong chế độ dinh dưỡng cho người tiểu đường, giúp họ sống khỏe mạnh hơn mà không phải lo lắng về việc tăng đường huyết hay tăng cân.

Nhà máy sản xuất Sữa tiểu đường Diasomalt đạt tiêu chuẩn Quốc Tế

Sữa tiểu đường Diasomalt+ được sản xuất tại nhà máy NATURE MADE – nhà máy sản xuất sữa lớn nhất Miền Bắc với công nghệ tiên tiến, giúp kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất từ khâu nhập nguyên liệu đến thành phẩm cuối cùng. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí sản xuất mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Việc sản xuất nội địa cũng giúp Diasomalt giảm thiểu các chi phí phát sinh liên quan, từ đó mang đến sản phẩm với mức giá hợp lý nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt nhà máy sản xuất NATRUE MADE đã được chứng nhận – Đạt chứng chỉ ISO 22000 được GMP tiêu chuẩn quốc tế công nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm – Nhà máy sản xuất sữa được: Hệ thống phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn (HACCP), chứng nhận chất lượng an toàn.

Khác biệt của sữa tiểu đường Diasomalt với các nhãn sữa trên thị trường

sua_tieu_duong_Diasomalt

Được nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, sữa tiểu đường Diasomalt sở hữu những dưỡng chất “vàng” giúp Diasomalt trở nên khác biệt so với các thương hiệu sữa tiểu đường trên thị trường:

1. Sữa tách đường: Công nghệ Cr3+ Hoa Kỳ, đường ISOMALT chiết xuất củ cải đỏ, giúp loại bỏ đường xấu, ổn định kiểm đường huyết, cố gắng dưới 7 chấm.

2. Trở thành bữa phụ trọn vẹn cho người tiểu đường nhờ 24 loại vitamin khoáng chất, sữa non, kháng thể IgG. Nên chỉ 2 ly mỗi ngày sáng tối sau ăn, tốt cho tiền tiểu đường, tiểu đường tuýp 1,2 và ngừa biến chứng tăng nặng: Đột quỵ, tim mạch, huyết áp, mỡ máu.

3. Sữa tiểu đường giá hợp lý – chất lượng cao nhờ tập trung vào nhà máy sản xuất dây chuyền công nghệ Nano lượng tử tiêu chuẩn GMP, ISO, FDA, chất lượng bột sữa và công nghệ thu hợp chất.

4. Kích thích chế độ “tự chữa lành” tự sản sinh, của Insulin. Nhờ công thức tách đường, công thức kết hợp nhóm carbohydrate chuẩn sao cho năng lượng Kcal thấp vẫn đủ chất. Từ đó ổn định chỉ số HbA1c, huyết áp, nồng độ Cholesterol về thấp.

BTV Quang Minh, NSUT Kim Xuyến, Ca Sỹ Hải Băng cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng khuyên dùng

Diasomalt đã đồng hành cùng rất nhiều nghệ sỹ, ca sỹ, BTV nổi tiếng hàng đầu Việt Nam trong hành trình đưa sản phẩm chất lượng và hiệu quả cao đến người tiêu dùng. Trong số đó không thể không kể đến BTV Quang Minh, NSUT Kim Xuyến, nữ Ca Sỹ Hải Băng cùng mẹ của mình đã tin dùng sữa tiểu đường Diasomalt nhiều năm nay.

sua_tieu_duong_Diasomalt_duoc_nhieu_nghe_sy_khuyen_dung

Sữa tiểu đường Diasomalt mang lại hiệu quả cực cao chỉ sau 14 ngày, được hàng nghìn người tiểu đường yêu thích và tin dùng và đánh giá tích cực

Tính đến nay đã có hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sữa tiểu đường Diasomalt. Nhờ công thức đặc biệt được nghiên cứu kỹ lưỡng, Diasomalt giúp kiểm soát đường huyết một cách hiệu quả, đồng thời cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ sức khỏe, Diasomalt còn mang đến sự an tâm và niềm tin cho người sử dụng, giúp khách hàng duy trì một cuộc sống khỏe mạnh và cân bằng. Với chất lượng vượt trội, Diasomalt đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu người, đặc biệt là những ai đang gặp vấn đề về tiểu đường.

sua_tieu_duong_Diasomalt_duoc_hang_ngan_khach_hang_tin_dung

Cô Hà 60 tuổi là giáo viên Mầm Non chia sẻ sau khi sử dụng Sữa Diasomalt: “Hiệu quả làm tôi thực sự bất ngờ, tôi uống đâu đó 2 ly mỗi ngày là tôi thấy trong người năng lượng trở lại, không còn thấy mệt mỏi hay uể oải nữa. Uống đến tháng thứ 4 thì hiệu quả rõ rệt, tê bì chân tay coi như là không còn giảm hẳn luôn. Thấy có hiệu quả như thế nên tôi kiên trì uống đến nay thì tôi thực sự vui mừng, chỉ số đường huyết ổn định dưới 6 chấm này, cân nặng thì được kiểm soát không bị sụt cân, triệu chứng tiểu đêm cũng dứt hẳn, tôi còn ngủ ngon hơn ăn ngon miệng hơn, tinh thần lúc nào cũng thoải mái. Giờ ai gặp tôi cũng khen tôi trẻ, đẹp, tôi vui lắm.”

Chú Hùng 75 tuổi “Uống hết tháng đầu là tôi đỡ khát nước hẳn luôn, đi tiểu ít lại, ngày giờ 6-7 lần thôi, đêm thì còn 1-2 lần. Chân tay khỏe khoắn không còn tê bì, cảm giác người như có sức khỏe lại, đi lại cũng khỏe không phải mò mẫm tường như trước đây nữa. Dạ dày cũng êm luôn, không có cồn cào như trước, đâm ra ăn cũng ngon miệng hơn, vợ con nó cũng mừng”

Sữa tiểu đường DIASOMALT+ – Khẳng định vị thế nhãn sữa Việt dành cho người tiểu đường chất lượng và uy tín

sua_tieu_duong_Diasomalt_duoc_chung_nhan_quoc_te

Sữa tiểu đường DIASOMALT+ đã và đang khẳng định vị thế vững chắc của nhãn sữa tách đường trong việc chăm sóc sức khỏe cho người tiểu đường từ khâu nhà máy sản xuất đến hàng loạt các giải thưởng danh giá và uy tín hàng đầu Việt Nam.

– Nhà máy sản xuất của DIASOMALT+ đạt chứng chỉ ISO 22000, GMP, (HACCP) tiêu chuẩn Quốc Tế – Thành phần Crominex 3+ chứng nhận FDA – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ

– Báo cáo kiểm thử, Test Report, không phát hiện thành phần độc hại.

– Sản phẩm được Sở Y Tế cấp phép & FDA Hoa Kỳ kiểm chứng thành phần có trong sữa cấp phép lưu hành toàn quốc.

– Hợp tác cùng công ty 5G, sở hữu mạng lưới bán buôn toàn quốc, phủ rộng hơn 1000 đại lý.

– Uy tín trở thành thương hiệu nhiều nghệ sĩ tin dùng: Diễn viên nghệ sĩ Kim Xuyến, Diễn viên Quách Thu Phương, nghệ sĩ diễn viên Hoàng Huy, nghệ sĩ Thanh Hiền…

– PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm ( nguyên phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia ), Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Thanh Hải (Phó trưởng khoa Nội tiết, Bệnh viện 198), và

– BS. Trần Quốc Đạt (Bác sỹ CK II – Đại học Y Hà Nội) khuyên dùng

– Báo chí (Dân trí, sức khỏe đời sống, Việt Nam Net, Afamily), cùng truyền hình HTV9, VTC6, VTV4 chia sẻ về Diasomalt+

– Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ F2B. Mới đây, DiaSomalt+ rất tự hào khi được người tiêu dùng tin tưởng điểm tên vào

– TOP 5 Thương hiệu hàng đầu châu Á” vinh danh tại chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế năm 2024” dngày 22/05/2024 tại nhà hát Quân đội.

Với cam kết chất lượng đạt chuẩn và có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về dinh dưỡng, sữa tiểu đường DIASOMALT+ vượt qua mọi rào cản, thách thức mang đến cho người tiêu dùng một sự lựa chọn hoàn hảo để duy trì sức khỏe và kiểm soát tiểu đường một cách hiệu quả. Ngay hôm nay, hãy bổ sung dinh dưỡng và cân bằng lại chế độ ăn uống hàng ngày ngay cả khi cơ thể bạn đang khỏe mạnh. Ngoài việc điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và thể chất là điều cần thiết bạn phải làm, hãy bổ sung 2 ly sữa tách đường mỗi ngày để ổn định đường huyết trong máu, tránh xa tiểu đường và các bệnh gây tử vong hàng đầu. Nếu bạn cũng đang gặp những dấu hiệu của bệnh tiều đường, hãy liên hệ ngay cho Diasomalt để được tư vấn và hướng dẫn.

Liên hệ DIASOMALT – SỮA TÁCH ĐƯỜNG CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG

➕Website: http://diasomalt.vn/

➕ Shopee: https://shopee.vn/diasomalt.official

➕Hotline: 0904 535 563

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *